ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

Tuyển cộng tác viên bán hàng tại Viettel Tiền Giang

Tuyển cộng tác viên bán hàng tại Viettel Tiền Giang


- Viettel ngày càng phát triển cả thị trường trong nước và ngoài nước vì thế về nhu cầu nhân lực đang cần rất nhiều. Hôm nay mình xin giới thiệu đến các bạn chương trình làm cộng tác viên bán hàng của Viettel.

Chắc các bạn đang thắc mắc là vậy bản phải làm như thế nào phải không? hi các bạn không cần làm gì nhiều đâu chỉ cần chiếc điện thoại (chắc bây giờ ai cũng có phải không)
Công việc này không giới hạn cho độ tuổi và trình độ đâu nhé vì thế các bạn học sinh sinh viên đừng lo, các bạn vẫn có thể kiếm khoảng 500k/ tháng mà không cần làm gì nhiều đâu.
Chắc các bạn đang nghĩ có trò lừa gạt gì ở đây phải không? Không hề có lừa gạt đâu. Các bạn vẫn phải bỏ sức nhưng không nhiều thôi. Vậy công việc của vạn sẽ làm gì mình sẽ nói cụ thể tiếp sau đây.
+ Trong các người thân, bạn bè của bạn nếu ai có nhu cầu vào mạng Internet các bạn chỉ cần liên lạc với mình thì bạn có 50% cơ hội kiếm tiền rồi đấy. Nếu khách hàng đó chấp nhận vào thì bạn đã nắm trong tay 100k rồi đấy, dễ dàng quá phải không nào.

+ Đó là dịch vụ Internet còn thêm 1 dịch vụ nữa đẻ cho bạn kiếm tiền nè, chắc các bạn nghe đến dịch vụ di động trả sau chứ? cũng tìm khách hàng có nhu cầu và liên lạc với mình thì các bạn sẽ có 75k trên mỗi số di động rồi đó.

Có lẽ các bạn đang suy nghĩ 1,2 tháng đầu thì tìm dễ, sau đó thì lấy ai mà tìm đúng không? các bạn đừng lo, nếu các bạn có tâm huyết với công việc này thì hãy làm 1 bộ hồ sơ xin việc và đến cửa hàng Viettel gần nhất nhé, hiện tại Viettel đang tuyển cộng tác viên bán hàng lưu động nhiều lắm, thu nhập tầm 2-3 triệu/ thàng.

nãy giờ nói nhiều bảo là liên hệ với mình hoài không cho số điện thoại thì liên hệ băng niềm tin à :))

Về giá cước mạng Internet các bạn có thể tham khảo tại đây: vào mạng cáp quang giá rẻ
Mọi chi tiết liên hệ:
096 990 55 77 (phương)

Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang