ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

Viettel lấy tiền của khách hàng?

Viettel lấy tiền của khách hàng?


Mấy bữa trước gặp mấy thằng bạn cũ đi làm xa mới về, tụi nó rủ đi cafe, nói thì cũng nhiều chuyện lắm nhưng có 1 thằng bạn nói "Viettel trừ tiền không biết lý do luôn". nghe đến đó định mở miệng giải thích cho bọn nó thì bị ngắt ngang bởi 1 thằng bạn khác cũng nói như vậy, rồi sau đó là cả nhóm cùng bàn tán về vấn đề này. Rồi cả nhóm xoay qua "chấp vấn" tôi.
Cũng mai hiện tại là nhân viên của Viettel nên giải thích tụi nó cũng chịu nghe. Nếu vấn đề này mà đưa ra bàn luận không có người hiểu rõ giải thích có lẽ dần dần khách hàng sẽ quay lưng lại với Viettel. Hôm nay tôi viết bài này nhằm phần nào giải thích cho các bạn rõ hơn về vấn đề cước của Viettel

Các lý do chính- Điện thoại ngày càng hiện đại, việc sử dụng smart phone ngày càng nhiều, nếu các bạn không chú ý mở kết nối dữ liệu trên điện thoại thì cho dù khi không lước web thì các phần mềm trên điện thoại tự động cập nhật sẽ làm mất tiền của bạn.
- Trên mạng bây giờ có nhiều phần mềm có chưa những đoạn code tự động gửi tin nhắn đến các tổng đài (không phải của Viettel). Mỗi tin thường là 15.000.
- Bạn cài đăt các dịch vụ mà bạn quên nên đầu tháng sẽ bị trừ tiền
Cách xử lý:Cách 1: đến cửa hàng trực tiếp của viettel gần nhất sẽ có lời giải đáp
Cách 2: Soạn tin: Trama <khoảngcách> SĐT1 <khoảng cách> SĐT2 <khoảngcách> SĐT3 ---> 143 . Để lấy MSCN. (tin nhắn mã số cá nhân )Có rồi thì vô vietteltelecom.vn . Đăng kí tài khoản, bằng cái MSCN ---> vô phần Tra cứu cước trực tuyến

Trên đây là một số lý do cơ bản thôi  nha các bạn. có thì đóng góp thêm nhé


Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang