ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

[Khách hàng hỏi khó] 4G là gì? giải đáp tất cả về 4G

Trong thời gian gần đây, mạng 4G trở thành từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy điều gì khiến cho 4G trở nên “hot” như vậy?

4G (fourth-generation) là công nghệ truyền thông không dây thế hệ thứ tư, cho phép truyền tải dữ liệu với tốc độ vượt trội hơn so với thế hệ thứ ba (3G). Tốc độ đạt được trong điều kiện lý tưởng có thể lên tới 1 cho đến 1,5 Gb/giây. 4G là thế hệ tiếp theo của mạng thông tin di động không dây, là giải pháp để vượt lên những giới hạn và những điểm yếu của mạng 3G đáp ứng cho yêu cầu về một mạng băng rộng tốc độ siêu cao trong tương lai mà cho phép hội tụ với mạng hữu tuyến cố định.

Việc sử dụng mạng 4G sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời về tốc độ download hơn hẳn của 3G. Chẳng hạn, để download một video dung lượng 500 MB trên YouTube, dùng 3G người dùng thường phải chờ khoảng 22 phút. Trong khi đó cùng 1 video đó, người dùng chỉ phải đợi 5 phút để download với mạng 4G.

Hơn nữa, 4G giúp người dùng dễ dàng cài đặt hơn với tốc độ nhanh hơn, tín hiệu tốt, ổn định hơn. Mạng 4G với tốc độ cao hơn hẳn sẽ giúp cho tốc độ truyền tải của dữ liệu trên các hệ thống mạng được cải thiện đáng kể và đưa các dịch vụ cao cấp như sử dụng ứng dụng di động, phát video trực tiếp trên mạng, hội nghị truyền hình hay chơi game trực tuyến… bùng nổ thực sự.
Tuy nhiên, điểm “lợi hại” nhất của mạng 4G là nó có thể thay thế một cách hoàn hảo các đường truyền Internet cố định (kể cả đường truyền cáp quang) với tốc độ không thua kém, vùng phủ sóng rộng lớn hơn và có tính di động rất cao.
Ngày 12/12/2015, Viettel đã bắt đầu thử nghiệm dịch vụ mạng 4G tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Đến thời điểm hiện tại, Viettel đã lắp được khoảng 1800 trạm phát trên cả nước. Đặc biệt trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 vừa qua, để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng, Viettel đã lắp mới hơn 190 trạm phát sóng 4G tại các thành phố lớn đông dân cư với mong muốn đem lại cho khách hàng cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đón tết cùng người thân, gia đình nhanh hơn, chất lượng hơn. Tính đến nay, Viettel là nhà mạng đầu tiên phổ cập sóng 4G tại hầu hết các thành phố lớn và dự kiến sẽ mở rộng ra phạm vi cả nước trong quý I/2017 tới. Viettel đang không ngừng nỗ lực để mang công nghệ 4G trở nên phổ biến tại Việt Nam, để mọi khách hàng của Viettel đều được trải nghiệm công nghệ vượt trội một cách sớm nhất – điều mà hầu hết người dùng di động đang mong đợi.
Hiện tại Viettel cũng đang triển khai đổi sim 4G miễn phí trên cả nước đến ngày 28/2/2017. Khách hàng có thể linh động chuyển đổi sim trong thời gian này để được tự mình trải nghiệm đỉnh cao của công nghệ 4G mới. Dùng 4G Viettel, khách hàng sẽ có được một cái nhìn mới về sự phát triển vượt bậc và sự nỗ lực phát triển không ngừng của Viettel nhằm mang lại cho khách hàng của mình những dịch vụ viễn thông với chất lượng tốt nhất.

Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang