ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

Viettel Tiền Giang - giới thiệu dịch vụ mới Poke Call

Với dịch vụ Báo nhỡ tự động - Poke Call lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, bạn vẫn có thể “liên lạc” với người thân khi tài khoản hết tiền.

Trung thành với triết lý “mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt, cần được tôn trọng, quan tâm, lắng nghe, thấu hiểu để đáp ứng từng nhu cầu nhỏ nhất”, Viettel tiếp tục đi tiên phong trong việc sáng tạo ra các sản phẩm, dịch vụ ngày càng hoàn hảo.
Viettel Tiền Giang - Từ ngày 10/12/2014, Tổng công ty Viễn thông Viettel chính thức cung cấp miễn phí dịch vụ tiện ích Báo nhỡ tự động - Poke Call cho tất cả khách hàng sử dụng điện thoại di động trả trước. Tiện ích này giúp cho khách hàng của Viettel khi hết tiền vẫn có thể để lại tín hiệu báo cuộc gọi nhỡ trên số điện thoại cần liên lạc.

Nếu như trước đây, khách hàng sử dụng điện thoại trả trước thường gặp nhiều khó khăn trong tình huống cần liên lạc gấp với bạn bè, người thân khi tài khoản hết tiền, thì nay, với dịch vụ Báo nhỡ tự động - Poke Call, khách hàng có thể để lại cuộc gọi nhỡ trên số máy cần liên lạc bằng cách bấm nút gọi thông thường. Dịch vụ được cung cấp miễn phí hoàn toàn dành cho tất cả các khách hàng dùng di động trả trước đang hoạt động 2 chiều trong mạng Viettel.
Với mỗi lần nạp thẻ gần nhất, khách hàng dùng thuê bao trả trước sẽ có 3 cuộc gọi Báo nhỡ tự động - Poke Call sử dụng trong trường hợp hết tiền. Khi thực hiện cuộc gọi, khách hàng vẫn nhận được thông báo “tài khoản không đủ để thực hiện cuộc gọi…”, tuy nhiên, số điện thoại cần liên lạc sẽ vẫn nhận được cuộc gọi nhỡ.   
Dịch vụ này thêm một lần nữa khẳng định Viettel luôn thực hiện cam kết mang lại lợi ích tối đa cho khách hàng, kinh doanh dịch vụ vì con người.

Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang