ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

Làm thế nào để bố mẹ Viettel bảo vệ con mình khỏi những clip "bẩn"?

Mới đây, việc các đoạn video thuộc thể loại cosplay "Spiderman Elsa" dành cho trẻ em để lộ những cảnh nhạy cảm, dung tục đang khiến phụ huynh vô cùng lo lắng. Tuy nhiên CBNV có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Safe Net - dịch vụ Internet sạch miễn phí dành cho CBNV Viettel. Hãy nhanh tay đăng ký để bảo vệ con minh khỏi những "nội dung bẩn"!

safenet - internet sạch
safenet - internet sạch


Hiện nay, những bộ phim hoạt hình thuộc thể loại cosplay (tạo hình giống nhân vật trong truyện) đang được rất nhiều trẻ em ưa chuộng. Điển hình nhất trong thời gian gần đây là bộ phim có tựa đề "Người Nhện và Nữ hoàng Băng Giá" (tên tiếng Anh là Spiderman Elsa) đang được hàng trăm triệu đứa trẻ theo dõi và tìm kiếm mỗi ngày.
Khi quan sát con em mình xem các đoạn clip này, nhiều bậc phụ huynh tỏ ra khá yên tâm vì chúng đều là những nhân vật quen thuộc như người nhện hay nữ hoàng băng giá. Chưa kể đến, việc xem phim hoạt hình có thể giúp các em tăng khả năng sáng tạo, vui vẻ và có thêm kiến thức về một số nhân vật nổi tiếng.
safenet internet sach
Tuy nhiên, nếu bỏ ra vài chục phút theo dõi, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện một số tập của bộ phim là những clip nhảm nhí, không logic, không có cốt truyện, không mang tính giáo dục cho con trẻ, và điều tồi tệ hơn nữa là có nhiều chi tiết nhạy cảm, dung tục và không phù hợp với trẻ em.
Để bảo vệ con của mình khỏi những mối "hiểm họa tiềm ứng trên", CBNV Viettel hãy nhanh tay đăng ký ngay dịch vụ Internet sạch (Safe Net) để tạo một môi trường Internet AN TOÀN cho con của chính mình.
Đăng ký Safe Net, phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm kiểm soát con của mình và tạo ra cho con môi trường Internet lành mạnh, phù hợp với nhu cầu sử dụng.. Bố mẹ có quyền chủ động cài đặt chặn các nhóm nội dung xấu, các nhóm nội dung mà mình cho là nguy hiểm đối với con của mình. Hệ thống cũng cung cấp giám sát truy cập qua sms, email, thêm các ngoại lệ chặn/mở trang web, thiết lập lịch chặn/ mở (VD: cài đặt 30 phút để đọc báo/tin tức, 2 giờ để xem phim/video giải trí…), tự động cập nhật các trang xấu theo thời gian...
Thời gian trải nghiệm từ 11/1 – 11/2/2017. Để đăng ký, CBCNV (dùng FTTH của Viettel) chỉ cần truy cập http://safenet.vn, và làm theo hướng dẫn. Chỉ cần mất chưa đầy 5 phút là CBCNV có thể sử dụng dịch vụ. CBCNV sẽ được miễn phí cước thuê bao tháng đầu tiên để trải nghiệm dịch vụ (30.000đ/thuê bao/tháng). Kết thúc 1 tháng trải nghiệm dịch vụ, hệ thống sẽ tự động hủy gia hạn.

theo nhipsongviettel

Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang