ST120 Umax300 ST30K
28GB tố độ cao Không giới hạn 7GB tốc độ cao
120.000 300.000 30.000
28 ngày 30 ngày 7 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay
ST15K V120 Mi5K
3GB tốc độ cao 2GB/ngày tốc độ cao 1GB tốc độ cao
15.000 120.000 5.000
3 ngày 30 ngày 1 ngày
Đăng kí ngay Đăng kí ngay Đăng kí ngay

Ứng Dụng My Viettel cho phép khách hàng tra cứu lịch sử trừ tiền

Một ứng dụng mà khách hàng viettel đã chờ đợi từ rất lâu và hôm nay Viettel đã ra bản chính thức cho khách hàng sử dụng. Ứng dụng My Viettel cho phép khách hàng tra cứu lịch sử trừ tiền và sẽ minh bạch hơn trong cách tính tiền cước của Viettel 
My Viettel
Biểu tượng ứng dụng My Viettel
Có thể nói, đây là một trong những thông tin được đón chờ nhất trong năm mới này, kể cả từ phía khách hàng và những nhân viên chăm sóc khách hàng phải làm việc vất vả trong dịp Tết. Ứng dụng My Viettel với những tính năng được hoàn chỉnh hóa sẽ giúp khách hàng có thể tự tra cứu lịch sử trừ cước trên thuê bao mình sử dụng, tránh tình trạng mất kiểm soát và có thể giảm thiểu tối đa công việc cho nhân viên bộ phận Chăm sóc khách hàng, giúp nhân viên có thể đón Tết nhẹ nhàng hơn, không quá tải công việc như những năm trước.
Dù chỉ xuất hiện mới đây trên hai hệ điều hành hàng đầu là Appstore và Google Play, tuy nhiên MyViettel đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của khách hàng nhờ những tính năng ưu việt, dễ sử dụng và giao diện thiết kế đẹp mắt, trong đó phải kể đến:

- Tính năng tra cứu:  Đây là tính năng quan trọng giúp khách hàng dễ dàng tự kiểm tra thông tin số thuê bao, lịch sử cước phí để tránh sai sót. Đối với các khách hàng sử dụng Mobile Internet, My Viettel cũng hỗ trợ tra cứu lưu lượng data ở khắp mọi nơi. Tính năng tra cứu đặc biệt hơn cả của My Viettel là có thể giúp khách hàng tìm ra cửa hàng của Viettel ở gần họ nhất - vô cùng tiện lợi nếu như cần hỗ trợ trực tiếp.
- Tính năng nạp tiền vào tài khoản: My Viettel hỗ trợ khách hàng nạp tiền vào tài khoản một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Hơn nữa, với ứng dụng phiên bản hoàn thiện lần này, My Viettel cũng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu những sản phẩm, dịch vụ do Viettel cung cấp, tiện lợi cho việc kiểm tra, đăng ký và hủy các dịch vụ Giá trị gia tăng trên giao diện thông minh, đơn giản và được bố trí hợp lý.
Đến ngày 20/1/2016, tổng số lượt tải về và sử dụng thường xuyên đã lên tới hơn 10.000 lượt tải về. Người dùng chỉ cần truy cập vào Appstore và Google Play tìm kiếm theo từ khóa MyViettel để tải và cài đặt ứng dụng.
                             >> Hướng dẫn sử dụng My Viettel <<
             Mời các bạn sử dụng ứng dụng xem TV miễn phí

Previous
Next Post »
Đăng kí gói Viettel Tiền Giang